Nắm lấy tâm lý khách hàng: Quảng cáo là giúp thuyết phục khách hàng. Vậy nên bạn cần thể hiện sự quyến rũ có thể là cảm xúc gia đình hay các khía cạnh tâm lý khách hàng trong cuộc sống… Sự chú ý của người xem sẽ tự nhiên hướng đến quảng cáo của bạn vì nó chạm tới cảm xúc tâm lý khách hàng
Sử dụng phương pháp làm bạn: Khi bạn quan tâm và nói đến khách hàng nhiều hơn thay vì thể hiện thương hiệu. Khách hàng sẽ cảm thấy những giá trị truyền tải chân thật từ thông điệp truyền thông của doanh nghiệp bạn
Xây dựng kịch bản từ chương trình khuyến mãi: Thực tế khách hàng đều thích giảm giá – khuyến mãi. Hãy xây dựng những thông điệp Campaign khuyến mãi ấn tượng đưa cho người xem sự thu hút chân thật của TVC này.
Bắt Trend: Một hình thức xây dựng phim quảng cáo khá phổ biến với các Doanh nghiệp. Marketer có thể sử dụng các xu hướng theo trend: là các Slogan, tiếng lóng, nhạc bài hát … trong các TVC của mình. Bởi những nội dung theo Trend này dễ gây chú ý ấn tượng trong tâm lý người xem.
Một chút hài hước: Những thông điệp vui vẻ, những cách thể hiện sinh động pha chút đùa giỡn sẽ giúp khán giả tương tác với bạn nhiều hơn. Đồng thời thông điệp quảng cáo cũng đến với khách hàng một cách tự nhiên hơn.
Chi phí sản xuất phim TVC quảng cáo?
Chi phí sản xuất TVC quảng cáo luôn là câu hỏi các nhà quảng cáo quan tâm. Trên thực tế chi phí làm phim quảng cáo không giống với chi phí làm ra các sản phẩm hữu hình. Sẽ còn tùy thuộc vào chất liệu phim, yêu cầu từ nhà quảng cáo, Concept thể hiện…
Nhìn chung sẽ có các hạng mục chi phí TVC quảng cáo:
Về ý tưởng TVC quảng cáo: Ý tưởng phải phù hợp với nhãn hàng với mục tiêu truyền thông
Các chi phí cho phần sản xuất tiền kỳ TVC quảng cáo: Từ diễn viên, bối cảnh, đạo cụ cho tới phục trang – make up
Hay chi phí cho phần sản xuất TVC quảng cáo: Sẽ có các hạng mục của nhân sự từ Đạo diễn tới quay phim kỹ thuật, hay các chi phí thuê sử dụng trang thiết bị
Các chi phí cho phần sản xuất hậu kỳ TVC quảng cáo: Là khâu cuối cùng trước khi có một TVC hoàn trỉnh sẽ có các chi phí từ dựng phim, kỹ xảo 2D – 3D, xử lý màu cho tới các chi phí về lời bình nhạc, âm thanh.
Tuy nhiên, các đơn vị sản xuất phim TVC quảng cáo (Production House) sẽ giúp bạn tối ưu chi phí sản xuất trong quá trình làm phim. Xin gửi bạn một video hậu trường sản xuất TVC Quảng cáo đạt chuẩn Quốc tế.